Mẫu Biệt thự phố Tân cổ điển Đơn giản nhưng Tiện nghi

Biệt thự phố Tân cổ điển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, với diện tích tương đối hạn hẹp, làm sao để tối ưu hết các công năng cần thiết đó cũng là thử thách với nhiều Kiến trúc sư. Sau đây hãy cùng chúng tôi tham quan căn biệt thự phố tuy đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi của gia đình Anh Trường nhé!
Tham Khảo 10+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp

Khám phá ngoại thất căn biệt thự tân cổ điển đẹp 

Chủ sở hữu ngôi biệt thự vốn là gia đình có thời gian sinh sống tại nước ngoài khá lâu. Vì vậy, khi về lại Việt Nam, Vợ chồng Anh Trường rất muốn thiết kế với mặt tiền phía trước lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu.

Còn về phần công năng, do trong nhà chỉ có 2 vợ chồng và 1 cậu con trai nên chỉ cần 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, WC và phòng thờ là đủ.
Tham Khảo 10+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp

Tham quan không gian nội thất căn biệt thự Tân cổ điển

Phòng khách gây ấn tượng với nội thất gỗ đỏ
Top 40+ mẫu phòng khách cổ điển Việt Nam đẹp mê ly không thể bỏ lỡ

Phòng ăn

Không gian sang trọng của các mẫu thiết kế phòng ăn kiểu tân cổ điển đẳng cấp

Phòng ăn sử dụng nội thất chủ yếu là gỗ đỏ quý hiếm. Điều này cho thấy độ chịu chi và tính cầu toàn tuyệt đối của Chủ ngôi nhà. Các vật trang trí, đồ chế tác cũng được chọn lựa rất kỹ lưỡng nhằm tạo nên tổng thể thật hoàn hảo.

Phòng ngủ
20+ mẫu phòng ngủ cổ điển vô cùng sang trọng

Nhìn chung kiến trúc tân cổ điển thường có sự liên kết, bố cục thống nhất giữa các không gian trong một ngôi nhà. Nhờ đó, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi trong sinh hoạt hàng ngày.

Nếu bạn cũng bị thu hút bởi kiểu thiết kế như thế này, thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé

 

Leave Comments

0853848666
0853848666