Biệt thự kính hiện đại thoáng và sáng đến bất ngờ

Những ngôi biệt thự kính vừa giúp không gian thoáng khí, vừa mang đến sự lịch lãm, sang trọng,..; nhưng lại khiến nhiều người băn khoăn về độ an toàn và riêng tư.

Tuy nhiên, với ngôi biệt thự kính mà chúng tôi lựa chọn để giới thiệu sau đây sẽ thuyết phục mọi chủ nhà khó tính nhất. Bạn sẽ thấy rằng ngôi nhà của mình kín đáo và đẹp mắt nhường nào khi kết hợp hài hòa những mảng kính trong suốt.

Thông tin tổng thể ngôi biệt thự kính

Loại công trình Nhà phố biệt thự
Phong cách Hiện đại, độc đáo
Số tầng 02 tầng+ 1 tum
Công năng – Tầng 1: Nhà để xe, sân trước, phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, bếp + phòng ăn, hồ bơi– Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, phòng ngủ master, hai phòng ngủ dành cho con, sân thượng.–  Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho, phòng giặt và sân thượng
Đơn vị thiết kế
Năm thực hiện 2016

Khám phá ngoại thất biệt thự kính ấn tượng và lạ mắt

Ngôi biệt thự với định hướng ban đầu của chủ nhà là vừa tối giản diện tích, vừa thỏa mãn không gian sống thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên. Vì vậy, ngoại thất bên ngoài không thể thiếu những mảng cây xanh hiền hòa, tươi mát.
Mẫu nhà biệt thự bằng kính đẹp hiện đại độc đáo mà ai cũng thích

Tổng thể ngôi nhà là sự kết hợp giữa chất liệu kính và bê tông. Trong khi bê tông làm nhiệm vụ chịu lực, tạo khung, thì kính được bố trí làm cửa lùa. Nhờ vậy mang đến sự liên kết  tuyệt vời giữa không gian bên ngoài và bên trong.

Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn cho ngôi biệt thự, các KTS không quên xây dựng bức tường cao quá đầu người. Cùng với 2 lối đi riêng, 1 lối cho người đi bộ và xe máy, 1 lối cho ô tô giúp dễ dàng cho việc di chuyển.
Mẫu biệt thự kính hiện đại - Xu hướng nhà ở tương laiĐể tận dụng tuyệt đối tầm nhìn từ 4 hướng, các KTS đã sử dụng kính ở cả tầng 1 và cửa sổ tầng 2. Đặc biệt, cửa chính và cửa sổ được thiết kế theo hướng phía  Nam giúp giải nhiệt hiệu quả những ngày nắng nóng.

Nội thất bên trong biệt thự đẹp hoàn hảo

Phòng khách bừng sáng với nội thất sang trọng, đẳng cấp
7 mẫu nội thất giúp bạn làm chủ thiết kế phòng khách biệt thự đẹp! - THHOME

Không gian phòng ăn
thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự, nội thất phòng bếp

Không gian phòng tắm

Nếu bạn cũng đang bị “hớp hồn” bởi cách thiết kế của biệt thự kính trên đây, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng nên ngôi nhà trong mơ hoàn hảo nhất.35+ Mẫu phòng tắm biệt thự hiện đại sang trọng mê hoặc người nhìn

Leave Comments

0853848666
0853848666